Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Địa chỉ nhập boot mùa đông uy tín giá rẻ tại Hà Nội


Boot xuất khẩu từ lâu đã du nhập vào Việt Nam và trở thành món phụ kiện thời trang không thể thiếu cho phái đẹp. Boot đa phần được các bạn nữ chưng diện vò mùa đông nhiều hơn so với mùa hè. Bởi thiết kế phủ kín và giữ ấm đôi chân nên boot được ưa chuộng nhất vào những ngày lạnh và trở gió. Là một shop giày dép dù bán hàng online hay offline thì các chủ shop cũng rất mê mẩn với những kiểu boot đang làm mưa làm gió thị trường thời trang thu đông.

Để hòa chung vào mùa thời trang boot vnxk  sôi động này, các bạn cũng đang kiếm tìm nguồn cung các sản phẩm boot đẹp và chất lượng cho cửa hàng mình có thêm nhiều sản phẩm phong phú hơn, đa dạng hơn phục vụ nhu cầu làm đẹp trong mùa lạnh. Xin mách nhỏ với bạn địa chỉ nhập boot mùa đông uy tín giá rẻ tại Hà Nội - chogiay.net - Trung tâm sản xuất giày A4 tại Hà Nội..



Chogiay.net được thành lập từ năm 2012, hiện nay đã phát triển với hơn 300 đại lý trên toàn quốc và thu hút được đông đảo khách hàng buôn khắp cả nước. Các sản phẩm giày dép mà đặc biệt các kiểu boot của chúng tôi luôn luôn là những sản phẩm có uy tín chất lượng nhất thị trường. Chất liệu da, phụ kiện, đường kim mũi chỉ được chúng tôi thưc hiện tỉ mĩ, cẩn thận. Kể cả các kiểu boot được sản xuất theo mùa vụ với mẫu mã, kiểu dáng của các sản phẩm boot xuất khẩu vô cùng thời trang đáp ứng thị hiếu của mọi chị em có nhu cầu làm đẹp.




Mặt hàng boot vnxk thu đông của chúng tôi được sản xuất với nhiều mẫu mã chủng loại nên các bạn thoải mái lựa chọn để nhập hàng. Chúng tôi chắc chắn các sản phẩm mà chúng tôi mang đến cho các bạn là sản phẩm chất lượng, giá cả phải chẳng nên khách hàng của bạn hoàn toàn có thể quay trở lại với cửa hàng của bạn.




Ngoài ra, chúng tôi cón có cơ chế, chính sách ưu đãi tốt nhất khi các bạn hợp tác nhập hàng tại chogiay.net:


- Được hỗ trợ về vốn ban đầu khi lấy buôn, lấy sỉ

- Được đổi trả hàng từ 1-2 tuần

- Được tư vấn bán hàng

- Được hỗ trợ về marketing, quảng cáo thu hút khách.

- Được hỗ trợ biển, bảng quảng cáo ngoài trời.

Địa chỉ VP: 80 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội
Tổng đài tư vấn sản phẩm: 1900 56 56 83
Điện thoại: 04 3793 9076- Ms Quỳnh Anh 0989 333 588
Website: Chogiay.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét