Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Phối trang phục với boot nữ sành điệu, ấm áp cùng đón Giáng sinh


Tiết trời càng đến lễ thì sẽ càng lạnh hơn, trời rét khiến bạn ngại đi ra ngoài, nhưng hãy yên tâm đi bởi giờ đây bạn không còn vướng bận đến chuyện này nữa vì đã có người bạn thân đồng hành với mình đó chính là những đôi giày boot đáng yêu cùng với trang phục ấm áp của mình đông rồi. Và điều mà bạn quan tâm ngay lúc này đó chính là làm sao có thể phối trang phục với boot để thêm sự ấn tượng sự mới mẻ trong phong cách thời trang của mình và cùng bạn bè hòa vào bầu không khí sôi động náo nhiệt của đêm Giáng sinh cùng chúc mọi người an lành. Hãy tham khảo bài viết sau đây Phối trang phục với boot xuất khẩu 2016 sành điệu, ấm áp cùng đón Giáng sinh nhé!


Với đôi giày boot cực kỳ sành điệu - moto boot ngầu này, hãy chọn áo len ấm áp họa tiết giáng sinh kết hợp quần legging dày và ấm là bạn đã có set đồ hoàn hảo cho đêm tiệc Noel cực kỳ vui vẻ rồi đấy.

Boot xuất khẩu bán buôn boot bán lẻ 0989 33 588


Noel gắn liền với sắc đỏ quyến rũ vậy hãy chọn đôi boot ugg dễ thương với tông đỏ nổi bật cùng áo nỉ dày dặn ấm áp họa tiết giáng sinh, cùng quần jeans trơn màu tối, khăn choàng cổ họa tiết đỏ nữa là bạn rất ấn tượng trong đêm Noel cùng bạn bè dạo phố rồi.



Hoặc bạn có thể chọn trang phục với tông xám gồm áo khoác dáng dài, áo len màu trắng bạc, quần jeans,giày boot ugg màu xám nhạt, hãy trở nên nổi bật hơn khi bạn chọn mũ len đỏ và khăn choàng cổ cùng tông nữa nhé. Với set đồ đơn giản và không quá nổi bật này khiến bạn trở nên sành điệu và thu hút hơn

Bán buôn boot nữ sành điệu đón giáng sinh


Boot ugg màu vàng mang đậm chất giáng sinh, quần jeans xanh nhạt, áo nỉ dày ấm tông đỏ ngọt ngào, khăn len đan dáng dài màu trắng hoặc kem. Kết hợp chúng với nhau là bạn đã có set đôg tuyệt vời nhất để đi chơi cùng bạn bè trong lễ giáng sinh vui vẻ và ấm áp.



Đơn giản và tối giản hơn nữa bạn chọn áo nỉ màu kem họa tiết vui mắt, quần jeans ôm, khăn quàng cổ màu đỏ huyết dụ và tất nhiên không thể thiếu đôi boot ugg xinh xắn dễ thương lót lông ấm áp để phối cùng

Phối trang phúc với boot nữ xuất khẩu đón giáng sinh


Chọn đôi boot xuất khẩu có kiểu dáng thể thao tông màu nâu sậm, quần legging len họa tiết giáng sinh vui mắt, kết hợp với áo len màu trắng cùng khăn quàng cổ đỏ nổi bật, mũ len nữa là bạn tự tin hòa vào bầu không khí náo nhiệt để đón Noel rồi.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét