Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Nhà máy sản xuất giày cung cấp nguồn sỉ giày vnxk cả nước

Nhà máy sản xuất giày A4 từ lâu đã được thành lập và đến nay đã có hơn 3000 công nhân cùng với nhiều văn phòng được mở để trưng bày mẫu bán buôn. Bạn muốn kinh doanh giày hãy đến với chúng tôi đơn vị bán sỉ giày dép lớn nhất cả nước sẽ đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của bạn về sản phẩm
Nhà máy sản xuất đảm bảo về nguồn hàng cho các shop, chúng tôi cho ra hàng mỗi 1 ngày hơn hàng 100 ngàn đôi giày cung ứng cho thi trường trong nước và quốc tế.
Nguyên liệu được lựa chọn kĩ càng

Để đảm bảo chất lượng đầu ra, yếu tố quan trọng nhất là nguyên liệu đầu vào đã được chúng tôi chọn lựa kỹ càng. Chúng tôi luôn tuân thủ những nguyên tắc nghiêm ngặt về chất lượng, màu sắc của nguyên vật liệu để đảm bảo làm ra những đôi giày xuất khẩu việt nam có kiểu dáng tinh tế, thiết kế thời trang, trẻ trung, năng động nhưng đồng thời lại rất thoải mái khi sử dụng. Hay những đôi giày nam có kiểu dáng sang trọng, lịch lãm mà trẻ trung sẽ trinh phục tất cả thị yếu của người tiêu dùng.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Chúng tôi luôn đầu tư cho dịch vụ chăm sóc khách hàng của mình khi đến cửa hàng sẽ có đội nhân viên tư vấn khách hàng tư vấn các mẫu giày việt nam xuất khẩu hcm nhiệt tình, chu đáo.

Bạn đang băn khoăn chưa biết tìm nguồn giày sỉ vnxk ở đâu?


Các bạn trẻ đang có ý định kinh doanh giày, dép vấn đề mà các bạn đang phải lo lắng rất là nhiều đặc biệt là nguồn hàng, bạn chưa biết phải lấy hàng ở đâu cho ổn định về chất lượng, giá cả,mẫu mã và số lượng. Nếu nhu bạn đang lấy hàng qua các nguồn khác nhau, và mỗi nơi bạn nhặt  1 chút phải nói là quá khó khăn phải không nào? Hơn nữa lấy qua tay rất nhiều người như vậy bạn cũng chịu chi phí cao. Hãy liên hệ để được chúng tôi tư vấn cho bạn kĩ hơn: 
CÔNG TY CP QUỐC TẾ VIT - NHÃN HÀNG EVASHOES

Số ĐKKD: 0104570043 - Ngày cấp ĐKKD: 27/07/2012

Địa chỉ: 80 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội

Tổng đài tư vấn sản phẩm: 1900 56 56 83

Điện thoại: 043.7932702  Hotline: 0903.586.669

Hình ảnh showroom và nhà máy sản xuất





0 nhận xét:

Đăng nhận xét